1900 63 35 64

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG KAWAKI-JAPAN

Ngày đăng: 17-08-2021 04:21:19 PM - Đã xem: 455

 

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG KAWAKI-JAPAN

 

KAWAKI MEASURING INSTRUMENT Co., LTD tiền thân là KAWASAKI EQUIPMENT INDUSTRY Co., Ltd thành lập vào tháng 4 năm 1948. , các bộ phận liên quan đến áp suất thủy lực của các nhà máy sản xuất lớn và các bộ phận bảo vệ biến tần điện áp của các nhà sản xuất điện năng lớn ngoài đồng hồ tốc độ dòng chảy ( đồng hồ đo lưu lượng, công tắc lưu lượng, thiết bị đo lưu lượng,…).

 

 

 

 

Kể từ năm 1963, chúng tôi chủ yếu sản xuất đồng hồ đo tốc độ dòng chảy.

 

Việc đo tốc độ dòng chảy là cần thiết để hiểu và kiểm soát các đại lượng có liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất như khối lượng sản xuất sản phẩm, lượng nguyên vật liệu sử dụng và mức tiêu thụ năng lượng (hơi nước, nhiên liệu, v.v.). Nó cũng cần thiết để duy trì và quản lý các cơ sở xử lý nước và cống rãnh, vận chuyển chất lỏng, giao dịch kinh doanh và giám sát việc thải chất ô nhiễm, ngoài hoạt động sản xuất.

 

 

 

 

Mặt khác, có nhiều mục tiêu đo tốc độ dòng chảy; khí, chất lỏng, hơi nước, bột và vật liệu dạng hạt. Hơn nữa, rất nhiều lưu chất như hơi nước nhiệt độ cao và áp suất cao, khí hóa lỏng nhiệt độ cực thấp, chất lỏng sền sệt (chất lỏng chứa nhiều chất rắn), chất lỏng bột giấy, axit sulfuric đậm đặc, xút, chất lỏng ăn mòn sâu như chất lỏng mạ , chất lỏng có độ nhớt cao như kẹo nhào và dầu mỡ không thể đo được dễ dàng. Chúng tôi đang phát triển và sản xuất các đồng hồ đo lưu lượng khác nhau để đáp ứng nhiều yêu cầu của thị trường.

 

 


Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé.

Email: [email protected]

Di động: 1900633564

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé

: 1900 63 35 64