1900 63 35 64

Tiết Kiệm Chi Phí và An Toàn Với Áo Bảo Ôn Yoshitake: Một Số Ví Dụ Thực Tế

Ngày đăng: 31-01-2024 03:28:58 PM - Đã xem: 130

Trong ví dụ sau, chúng ta sẽ thấy rõ lợi ích của việc lắp đặt Áo bảo ôn Yoshitake và sự ảnh hưởng của nó đối với chi phí và an toàn trong môi trường làm việc.

Áo bảo ôn Yoshitake

Như bạn có thể thấy trong hình bên trái, bề mặt của một van không có Áo bảo ôn Yoshitake có nhiệt độ lên tới khoảng 170°C. Điều này không chỉ tạo ra nhiều nhiệt và động cơ chi phí tăng lên một cách chắc chắn.

Bằng cách so sánh, nếu chúng ta lắp đặt Áo bảo ôn Yoshitake, như bạn thấy trong hình bên phải, nhiệt độ bề mặt chỉ khoảng 47°C. Điều này không chỉ giảm thiểu chi phí mà còn tạo ra một môi trường làm việc an toàn và thoải mái.

Hãy xem xét các con số: giả sử chúng ta có một nhà máy hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày mỗi năm, với áp suất hơi là 1 megapascal. Chi phí duy nhất sẽ là 45 Đô la Mỹ mỗi tấn với loại nhiên liệu dầu loại A.

Với việc lắp đặt Áo bảo ôn Yoshitake, chúng ta có thể tiết kiệm được 1368 Đô la Mỹ mỗi năm. Điều này là một số tiền đáng kể khi xem xét tỷ lệ lắp đầy của nhà máy.

Nhìn lại, nhà máy đã tiếp tục hoạt động mà không có sự bảo vệ từ Áo bảo ôn Yoshitake trong hơn 30 năm. Như chúng tôi đã giải thích trước đó, việc không có lớp cách nhiệt sẽ gây ra nguy cơ bỏng da và làm tổn thương đầu hoặc cơ thể bằng cách va chạm vào các thiết bị nóng.

Nó cũng tạo ra điều kiện làm việc không an toàn và không thoải mái. Vì vậy, nếu bạn đã thấy hoặc sử dụng loại van như vậy, hãy lắp đặt Áo bảo ôn Yoshitake để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất.

Đây là một ví dụ cụ thể về lợi ích của việc áp dụng Áo bảo ôn Yoshitake trong môi trường công nghiệp và sự quan trọng của việc đầu tư vào giải pháp bảo ôn hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé

: 1900 63 35 64