1900 63 35 64

EBRO ARMATUREN - GERMANY

Ngày đăng: 11-08-2021 09:12:28 AM - Đã xem: 494

TỔNG QUAN VÀ CÁC MỐC LỊCH SỬ CỦA EBRO ARMATUREN

 

1/ Tổng quan về Ebro

EBRO ARMATUREN, có trụ sở chính tại Hagen, Đức, là một trong những nhà sản xuất van công nghiệp, thiết bị truyền động và công nghệ tự động hóa hàng đầu thế giới. Với mạng lưới quốc tế gồm các nhà máy sản xuất, công ty con và đại diện, chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng. Chuyên môn xuất sắc kết hợp với các sản phẩm chất lượng cao khiến chúng tôi trở thành đối tác được quốc tế công nhận trong lĩnh vực chế tạo máy và kỹ thuật nhà máy.

Là một doanh nghiệp gia đình do chủ sở hữu quản lý, chúng tôi ủng hộ việc ra quyết định nhanh chóng, trách nhiệm cá nhân cao, tính liên tục và đầu tư bền vững vào nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho hầu hết mọi ứng dụng riêng lẻ. Bằng cách phát triển và sản xuất các thiết bị truyền động của riêng mình, chúng tôi có thể đảm bảo sự phù hợp tối ưu với các van. Hơn nữa, chúng tôi có thể phản ứng linh hoạt và nhanh chóng với các yêu cầu đặc biệt của thị trường để cung cấp các giải pháp được phát triển riêng cho khách hàng của chúng tôi. Dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Bröer, phạm vi sản phẩm của chúng tôi được mở rộng bằng các van cổng dao cao cấp do công ty con Stafsjö Valves AB của Thụy Điển sản xuất, một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này.

Trên toàn thế giới, hơn 1000 nhân viên ở 28 quốc gia đứng sau Bröer Group. Trong năm tài chính 2019, doanh thu 177 triệu euro đã được tạo ra

2/ Các giai đoạn

Năm 1934: Thành lập xưởng đúc nhôm Ernst Bröer GmbH ở Hagen-Haspe của Carl, Ernst và Hulda Bröer.

1960: Chuyển giao xưởng đúc nhôm cho Jochen và Peter Bröer, hai con trai của người sáng lập công ty Ernst Bröer.

1970: Sản xuất và bán van bướm đầu tiên. Những chiếc van bướm đầu tiên được sản xuất bởi tổng cộng 20 nhân viên.

1972: Tách ngành sản xuất van khỏi xưởng đúc nhôm và nền tảng của EBRO ARMATUREN Gebr. Bröer GmbH với tư cách là một công ty sản xuất và bán hàng độc lập.

1980: Công ty con đầu tiên được thành lập tại Hamburg, Đức. Các hợp đồng đầu tiên đến từ ngành công nghiệp đóng tàu.

1981-1983: Thành lập các công ty con nước ngoài đầu tiên tại Thụy Sĩ, Pháp, Áo và Hà Lan.

Năm 1985: Bắt đầu phát triển và sản xuất thiết bị truyền động khí nén tại Thụy Sĩ. Cùng năm đó, bắt đầu sản xuất thiết bị truyền động điện tại địa điểm chính ở Hagen.

1995: Khai trương cơ sở sản xuất mới tại Thái Lan.

1997: Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty sau khi chuyển đến trụ sở hiện tại ở Hagen.

2005: Mua lại nhà sản xuất van cổng Thụy Điển Stafsjö Valves AB. Hợp nhất cả hai thương hiệu dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Bröer.

2009: Các văn phòng chi nhánh khác được thành lập tại UAE (Dubai) và Chile.

2012: Hoàn thành thành công việc thay đổi thế hệ - Lydia Bröer trở thành chủ sở hữu chính của Tập đoàn Bröer.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu/cần hỗ trợ nhé

: 1900 63 35 64